Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Căng da bụng an toàn

Căng da bụng là phẫu thuật loại bỏ bớt phần da, mỡ dư thừa quanh vùng bụng nhằm thu gọn cơ thể, một số trường hợp  sẽ kết hợp việc khâu cơ thành bụng để khắc phục tình trạng chảy xệ hay xồ xề phần bụng dưới do sự suy yếu cơ thành bụng.


Căng da bụng là phẫu thuật loại bỏ bớt phần da, mỡ dư thừa quanh vùng bụng nhằm thu gọn cơ thể, một số trường hợp sẽ kết hợp việc khâu cơ thành bụng để khắc phục tình trạng chảy xệ hay xồ xề phần bụng dưới do sự suy yếu cơ thành bụng. Tác dụng của việc căng da bụng.

Phương pháp phẫu thuật căng da bụng giúp tạo hình lại vòng 2 chảy nhão, nhiều mỡ thừa cho chị em, ngoài ra nó còn có tác dụng loại bỏ được phần da bụng bị rạn nứt do sanh nở nhiều lần, đặc biệt là bụng dưới.



Hiện nay, với sự phát triển của ngành khoa học thẩm mỹ, phẫu thuật căng da bụng trở nên đơn giản và an toàn hơn rất nhiều. Căng da bụng là loại hình phẫu thuật lớn nên được thực hiện tại bệnh viện, với sự hỗ trợ của Equipe gây mê hồi sức.

Ngoài gây phương pháp gây mê căng da bụng còn có thể thực hiện với gây tê tủy sống. Bác sĩ sẽ trao đổi với ban để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất cho bạn.

Quy trình căng da bụng 

Đường mổ trong phẫu thuật căng da bụng là đường ngay phía dưới bụng, ngay sát phía trên vùng mu.
Hình dáng và độ dài của đường rạch da tùy thuộc vào mức độ da dư cần loại bỏ. qua đường rạch da đó phẫu thuật viên sẽ cắt bỏ những phần da, mỡ dư thừa đã được xác định, bên cạnh đó việc khâu xiết bó cơ thành bụng để khắc phục tình trạng xồ xề do sự suy yếu cơ thành bụng.

Đối với những bụng có lượng da, mỡ dư thừa nhiều, có thể kết hợp với việc tạo hình rốn mới để việc xử lý da dư vùng bụng trên một cách triệt để và rốn sẽ được dời đến vị trí cao hơn. Việc khâu da là rất quan trọng trong phẫu thuật căng da bụng, nó quyết định 1 phần cho tính thẩm mỹ của đường sẹo sau này.



Trong những ngày đầu sau phẫu thuật căng da bụng, bạn cần sử dụng băng nịch bụng để hỗ trợ quá trình lành sẹo diễn ra tốt hơn và nhanh hơn, ngoài ra bạn cần hạn chế tư thế đứng thẳng người vì cần giảm sức căng thành bụng sau phẫu thuật.

Sau 1-2 tuần bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường cũng như các tư thế thoải mái, và bạn sẽ hoàn toàn tự tin với vòng 2 của mình.
Việc dẫn lưu dịch sẽ được thực hiện ở tất cả các phẫu thuật căng da bụng, giúp giảm sưng sau phẫu thuật. Dẫn lưu sẽ được rút sau 48-72 giờ. Sau 10 ngày sẽ loại bỏ tất cả các chỉ khâu, sau đó bạn có thể sử dụng các loại thuốc thoa để giúp cho quá trình lành sẹo được tốt hơn.

Phẫu thuật căng da bụng có thể thực hiện kết hợp với hút mỡ bụng trong 1 số trường hợp để giải quyết triệt để lượng mỡ thừa quanh bụng để tạo sự thon gọn cao nhất.
Các ca phẫu thuật sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp tư vấn và thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Điện thoại: 3932 2222 – 3932 7777
Hotline: 090 300 1 300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét