Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Làm thế nào để giảm cân sau sinh

Được làm mẹ là điều tuyệt vời và thiêng liêng nhất, nhưng làm thế nào để giảm cân sau sinh nhằm giữ gìn hạnh phúc gia đình cũng chính là câu hỏi chung của rất nhiều chị em phụ nữ.


Tập thể dục và có một chế độ ăn uống hợp lí

Sau khi sinh em bé, các chị em nên chọn những bài tập thể dục nhẹ nhàng tác động hiệu quả như các bài tập xoay chân, gập bụng, co âm đạo tác động vào phần lưng,cơ bụng … Những bài tập này giúp chị em phục hồi nhanh thể lực và tuần hoàn máu sau sinh, tăng đàn hồi cơ bụng, làm tiêu tan sự đau mỏi của cơ bắp, phòng tránh táo bón. Sau một thời gian, có thể lựa chọn thêm các môn thể thao như bơi lội, đánh cầu lông, tập gym… để tăng cường quá trình đốt cháy mỡ thừa giúp chị em phụ nữ có một thân hình thon gọn và quyến rũ.



Ngoài ra, chị em nên có những chú ý nhỏ trong khẩu phần ăn của mình, để vừa giữ dáng hiệu quả lại vừa có sữa cho bé. Nên ăn thức ăn có chứa nhiều chất đạm như thịt bò, thịt gà, hải sản…Tăng cường chất xơ, rau xanh và các loại trái cây để bổ sung vitamin, cung cấp chất dinh dưỡng cho con bú, ăn hoặc uống sữa chua để đường tiêu hóa được khỏe mạnh, tăng sức đề kháng.

Chị em nên chia nhiều bữa nhỏ để ăn trong ngày để tránh cho việc năng lượng tích tụ trong cơ thể chưa kịp tiêu hao đã bị dồn ứ lại và đây cũng chính là nguyên nhân hàng đầu gây nên mỡ bụng.

Quấn gen bụng

Một biện pháp nữa cũng khá được lòng các chị em đó là sử dụng quấn gen bụng cho vùng bụng được săn chắc, đẩy nhanh quá trình tiêu mỡ bụng. Phương pháp này vận dụng sự co thắt cơ học của các hiện tượng vật lí để các cơ được cố định và săn chắc sau những sự giãn nở từ việc mang thai và sinh con.

Hút mỡ bụng

Đây là phương pháp đơn giản và an toàn dành cho những chị em đã dùng mọi biện pháp mà vẫn không thoát khỏi vòng eo bánh mì. Hút mỡ bụng giúp loại bỏ hiệu quả lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng vùng bụng của chị em mà tiến hành thêm phẫu thuật căng da bụng giúp loại bỏ phần da, mỡ thừa xung quanh vùng bụng nhằm thu gọn cơ thể, giúp vòng 2 săn chắc và gợi cảm hơn.

Trung Tâm PhẫuThuật Thẩm Mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng
Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3932 2222 – (08)  3932 7777
Hotline tư vấn: 090 300 1 300




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét