Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

'Cấp cứu' vùng bụng chảy nhão sau sinh

Sự tích hợp cải thiện cả 3 tình trạng cùng lúc là mỡ thừa, chảy nhão và rạn da sẽ nhanh chóng trả lại vùng bụng thon đẹp cho chị em.

Với cơ thể phụ nữ sau sinh, bụng là vùng có nhiều thay đổi xuống cấp nặng nề bởi tình trạng chảy nhão. Bụng sề có thể cải thiện theo thời gian nhờ vận động, ăn kiêng hoặc áp dụng các phương pháp dân gian… Nhưng phần lớn thì bụng đã rơi vào tình trạng chảy nhão nặng hoặc rạn da thì không thể tự khắc phục theo các cách tự nhiên.
2 yếu tố cơ bản làm bụng chảy nhão
Vùng bụng hậu sinh nở bị chảy xệ, nhăn nhão như quả táo Tàu, khó cải thiện được theo các cách thông thường là do 2 yếu tố bên trong gây ra.
Mô mỡ thừa: những ngấn mỡ bụng xuất hiện là do năng lượng dư thừa bên trong cơ thể tích tụ lại dưới dạng các tế bào mỡ. Các tế bào này càng dày, càng nhiều thì càng làm cho bụng dễ chảy xệ xuống, sồ sề, khó che giấu. Hơn nữa theo thời gian, tế bào mỡ có chiều hướng gia tăng nếu chị em không biết cách ngăn chặn và loại giảm.
cap-cuu-vung-bung-chay-nhao-sau-sinh
Chảy xệ, nhăn nheo, rạn da cùng làm cho vùng bụng của nhiều phụ nữ hậu sinh nở kém thẩm mỹ.
Sự đứt gãy collagen và elastin: bề mặt da vốn dĩ được căng chắc, đàn hồi là do hệ thống chất nền collagen, elastin liên kết chặt chẽ với nhau, tạo thành một mạng lưới nâng đỡ vững chắc cho cấu trúc da. Khi bạn mang thai hoặc tăng trọng lượng, thừa mỡ đột ngột sẽ làm cho da không kịp co giãn tương thích và bị kéo căng ra quá mức. Lúc đó, mạng lưới chất nền sẽ lập tức bị đứt gãy, tách rời, làm cho cấu trúc da trở nên lỏng lẻo, mất đàn hồi, biểu hiện thành da nhăn nheo, chảy nhão và các vết rạn.
Giảm mỡ kết hợp tạo dáng cho mẹ
Thường thì khi gặp phải tình trạng trên, chị em hay áp dụng các phương pháp khác nhau làm mất nhiều thời gian và công sức. Thẩm mỹ công nghệ cao đã có thể giúp cho chị em lấy lại vòng bụng thon thả, săn gọn một cách nhanh chóng và an toàn hơn. Trong đó công nghệ Cavi-Deluxe đang là lựa chọn của nhiều bà mẹ sau sinh và các ngôi sao nổi tiếng.
Quá trình hút mỡ không phẫu thuật

Hiệu quả thẩm mỹ của Cavi-Deluxe: chỉ trong một lần điều trị tình trạng chảy nhão, sệ bụng sẽ được loại bỏ; vùng da bụng lấy lại được sự săn chắc, mượt mà, phẳng phiu, không bị xơ cứng, gồ ghề, vòng bụng được giảm mỡ sẽ trở nên thon thả, gọn gàng, cam kết thu nhỏ 8-20cm và đảm bảo không tích mỡ trở lại; hỗ trợ giảm đến 80% tình trạng rạn da bụng (đặc biệt là khi kết hợp cấy collagen sinh học dạng sợi).

Cavi-Deluxe sử dụng bước sóng siêu âm hội tụ kép, cùng nguồn năng lượng nhiệt để tấn công trực tiếp và phá hủy tận gốc các lớp mỡ rộng, sâu dưới các lớp da, kể cả các mô mỡ cứng. Hệ thống tế bào mỡ sẽ bị phá hủy màng liên kết và hóa lỏng đến 98%, giúp đào thải dễ dàng. 

Nguồn năng lượng sóng RF và nhiệt lượng từ Cavi-Deluxe được phát triển và tăng cường chức năng hơn so với dòng công nghệ trước đây, do đó còn tác động đến các tầng biểu bì, giúp hệ thống collagen bên trong cấu trúc da được phục hồi lại. Nhờ đó Cavi-Deluxe sẽ làm săn chắc, căng phẳng những vùng da bị chùng nhão, chảy xệ nhanh chóng, làm mờ các vết rạn da trên da bụng.

Hút mỡ bụng tạo vòng eo con kiến

Đặc biệt Cavi-Deluxe không cần phẫu thuật, không gây đau đớn, không để lại sẹo và không biến chứng. Bên cạnh đó công nghệ không ảnh hưởng đến sức khỏe và việc nuôi nấng, cho con bú; tiết kiệm thời gian, sức lực và không cần vất vả kiêng khem ăn uống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét